Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Daibaccare.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Đại Bắc Group, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Chinh sách đổi trả

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Đại Bắc Care trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Đại Bắc Care sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.

1.1. Chính sách đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Đại Bắc Care áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:

– Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận

– Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển

– Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm cần đổi do 03 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Đại Bắc Care thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

1.2. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm Đại Bắc Care, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại Đại Bắc Care trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.

– Bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

– Còn hoá đơn mua hàng.

Lưu ý:

– Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.

– Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn và thanh toán phí chênh lệch sản phẩm nếu có.

– Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh về tình trạng gặp phải hoặc giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế để Đại Bắc Care xác nhận. Gọi ngay đến số hotline 1800 1125 hoặc inbox page cho chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể.

1.3. Gửi hàng về Đại Bắc Care

Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Đại Bắc Care, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Đại Bắc Care về đơn hàng. Chúng tôi rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách. 

Địa chỉ nhận hàng đổi trả: 

– Miền Bắc: Số 11 đường Công nghiệp 4 – KCN Sài Đồng B – P.Thạch Bàn – Q.Long Biên – Hà Nội. 

Điện thoại  : 0243 7761 445 – Fax: 0243 7761 448

– Miền Trung: Số 315 Ỷ Lan Nguyên Phi – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Đà Nẵng. 

Điện thoại: 0236 3638 222 – Fax: 0236 3638 224

– Miền Nam: 25/16/17-21 Lê Thị Kỉnh, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028 6265 0738/ 028 6264 6868

2. Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Đại Bắc Care tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

– Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 1800 1125

– Hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Đại Bắc Care.

Đại Bắc Care tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Đại Bắc Care cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Loadding...