Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Daibaccare.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Đại Bắc Group, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Điều kiện yêu cầu trả hàng, hoàn tiền

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Đại Bắc Care áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:

– Người Mua đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên website daibaccare.vn nhưng không nhận được Sản Phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các Sản Phẩm đã đặt.

– Người mua nhận không đúng với sản phẩm đã đặt.

– Sản phẩm bị LỖI hoặc HƯ HẠI trong quá trình vận chuyển.

– Sản Phẩm hết hạn sử dụng.

2. Quy trình trả hàng, hoàn tiền

Trong 4 trường hợp trên, Đại Bắc Care đổi hàng cho quý khách theo trình tự sau:

– Bước 1: Quý khách vui lòng thông báo cho Đại Bắc Care theo số điện thoại 1800 1125 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

– Bước 2: Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty:

+ Miền Bắc: Số 11 đường Công nghiệp 4 – KCN Sài Đồng B – Phường Thạch Bàn – Quận Long Biên – Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7761 445 – Fax: 0243 7761 448

+ Miền Trung: Số 315 Ỷ Lan Nguyên Phi – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3638 222 – Fax: 0236 3638 224

+ Miền Nam: 25/16/17 – 21 Lê Thị Kỉnh – Ấp 19 – Xã Phước Kiển – Huyện Nhà Bè – Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 6265 0738/ 028 6264 6868

– Bước 3: Đại Bắc Care sẽ tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày (Không tính thứ 7 và chủ nhật) từ khi nhận được yêu cầu.

– Bước 4: Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Đại Bắc Care chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Đại Bắc Care khi nhận được hàng đổi

Phí vận chuyển đổi trả: Với sản phẩm cần đổi do 04 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Đại Bắc Care thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả

Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả Sản Phẩm, Người Mua lưu ý cần phải đóng gói cẩn thận Sản Phẩm Hoàn Trả. Sản Phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người Mua phải quay video và/hoặc chụp lại ảnh Sản Phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Đại Bắc Care sẽ thông báo cho Người Mua về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.

4. Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Đại Bắc Care tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

– Qua HOTLINE: 1800 1125

– Hoặc qua trực tiếp tại các nhà phân phối của Đại Bắc Care khi khách tới mua hàng.

Đại Bắc Care tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Đại Bắc Care cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Loadding...