Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Daibaccare.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Đại Bắc Group, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Điều kiện yêu cầu trả hàng, hoàn tiền

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Đại Bắc Care áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:

– Người mua không nhận đủ số lượng sản phẩm đã đặt.

– Người mua nhận không đúng với sản phẩm đã đặt.

– Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển

– Lỗi do nhà sản xuất.

Lưu ý: KHÔNG áp dụng đổi trả hàng với các trường hợp: Khách đổi sản phẩm vì lý do cá nhân, bảo quản không đúng cách…

2. Quy trình trả hàng, hoàn tiền

– Sau khi tìm hiểu kỹ các chính sách đổi trả hàng và nhận thấy sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng, Quý khách vui lòng gọi điện thoại về hotline: 1800 1125 trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng để trình bày về nhu cầu đổi hàng của mình, nói rõ cụ thể tình trạng hàng hóa bị lỗi mà mình gặp phải.

– Khách hàng được xác nhận thông tin qua zalo: gửi hình ảnh tình trạng hàng hóa. Trong vòng chậm nhất 24 giờ Công ty sẽ xem xét những yêu cầu từ khách hàng có chấp nhận đổi trả hàng.

– Sau khi có thông báo từ phía công ty, khách hàng đóng gói sản phẩm đổi trả và gửi về cho công ty (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị vỡ trong quá trình vận chuyển về công ty) kèm theo các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có). Công ty chịu hoàn toàn phí vận chuyển.

– Địa chỉ gửi về: Công ty TNHH Đại Bắc – Số 11, Đường Công Nghiệp 4, Khu Công Nghiệp Sài Đồng B, Phường Long Biên, Thành phố Hà Nội (Đơn vị nhận: Phòng marketing )

– Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng một (01) tuần tính từ ngày Công ty tiếp nhận đầy đủ thông tin và sản phẩm cần đổi từ khách hàng.

3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả

Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả Sản Phẩm, Người Mua lưu ý cần phải đóng gói cẩn thận Sản Phẩm Hoàn Trả. Sản Phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người Mua phải quay video toàn bộ quá trình bóc hàng và trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

4. Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Đại Bắc Care tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

– Qua HOTLINE: 1800 1125

– Hoặc qua trực tiếp tại các nhà phân phối của Đại Bắc Care khi khách tới mua hàng.

Đại Bắc Care tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Đại Bắc Care cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Loadding...