Tặng ngay Voucher trị giá 20.000đ khi mua Kem bôi da Yoosun Rau Má [Nhân dịp kỷ niệm 20 năm vươn xa – mát lành triệu làn da của nhãn hàng]

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu, Yoosun Rau Má luôn nỗ lực để vươn tới khát vọng “tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt”.

Hành trình “20 năm vươn xa – Mát lành triệu làn da” của ngày hôm nay sẽ không thể đạt được nếu không có sự yêu thích, tin tưởng và lựa chọn từ ba mẹ. Trong chiếc hộp mỗi bào bì mới của sản phẩm KEM BÔI DA YOOSUN RAU MÁ giờ đây sẽ luôn chứa 1 món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn gửi tặng để cảm ơn ba mẹ: đó là VOUCHER TRỊ GIÁ 20.000Đ khi mua sản phẩm GEL TẮM GỘI THẢO DƯỢC YOOSUN RAU MÁ giúp nhân đôi mát lành cho bé trong mùa hè này.

Cụ thể về chương trình

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, khi mua sản phẩm Kem bôi da Yoosun Rau má 25g hoặc kem bôi da Yoosun Rau má 50g, ba mẹ sẽ nhận ngay 1 Voucher trị giá 20.000đ có bên trong hộp sản phẩm. Voucher sẽ được áp dụng và khấu trừ trực tiếp khi mua thêm Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má.

Các bước để sử dụng Voucher như sau:

– Bước 1: Ba mẹ bóc hộp Kem bôi da Yoosun Rau Má để lấy Voucher.
– Bước 2: Mang Voucher đến nhà thuốc/quầy thuốc/cửa hàng Mẹ & bé có bán sản phẩm Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau Má (có thể tìm kiếm theo: https://daibaccare.vn/diem-ban/) để được áp dụng Voncher.
– Bước 3: Khách hàng gửi lại voucher, sau đó nhân viên bán hàng sẽ cắt và thu lại nắp hộp của sản phẩm Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má để tiến hành giảm giá. 

Lưu ý khi sử dụng Voucher

– Nắp hộp cắt ra phải là nắp trên và còn dán 1 phần tem Đại Bắc Group

– Voucher quà tặng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt

– Mỗi Voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Voucher hợp lệ phải là Voucher do công ty TNHH Đại Bắc phát hành (Voucher có dán tem Đại Bắc)

– Khách hàng phải thực hiện việc sử dụng Voucher quà tặng trước ngày 31/12/2024. Sau thời gian này, Voucher chưa sử dụng sẽ không còn hiệu lực.

Hiện chương trình tri ân khách hàng Tặng Voucher giảm giá 20.000đ đã áp dụng tại các nhà thuốc/cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng mẹ bé uy tín như: Meoi, Kids Plaza, Gia Phú Baby… Ba mẹ hãy nhanh tay sắm ngay bộ đôi trợ thủ đắc lực cho làn da con trong mùa hè này và tận hưởng ưu đãi thôi nào.

Nếu còn băn khoăn, ba mẹ đừng ngần ngại liên hệ đến cho chúng tôi theo số hotline 1800 1125 miễn cước giờ hành chính để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

Đại Bắc Care hân hạnh tài trợ chương

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành.

Đại Bắc Care đồng hành cùng Team Mẹ

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành.

Bộ đôi Kem bôi da và Gel tắm

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành.

Kem ngừa hăm da Yoosun Baby thay đổi

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành.

Đại Bắc Care đồng hành cùng mẹ bầu

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ trong hành.

Loadding...